Avast Internet Security 8 (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) : โปรแกรม Avast Internet Security 8 เป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สามารถปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้ทั้งแอนตี้ไวรัสทั่วไป, แอนตี้สแปม, แอนตี้สปายแวร์ และมีไฟร์วอลล์ป้องกันการเชื่อมต่อที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้มีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง ปกป้องเครื่องของคุณได้ทุกทาง
 โปรแกรมแอนตี้ไวรัส นี้มีตัว Engine ชนิดเดียวที่เราใช้บนโปรแกรม Avast Pro Antivirus และแน่นอนปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณแบบ Real-time และมีโหมด Boot-Time ที่จะสแกนระบบปฏิบัติการ (Operating System) ก่อนที่เข้าวินโดว์อีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีไฟร์วอลล์ (Firewall) ที่คอยป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี (Hackers) รวมถึงการโจรกรรมข้อมูลต่างๆ
โดยโปรแกรม Avast Internet Security มีเครื่องมือปกป้องอีเมล์ขยะ อีเมล์หลอกหลวงบน Outlook, POP3/IMAP และผู้ให้บริการอีเมล์ทั่วไป มากไปกว่านั้นยังมี Sandbox ซึ่งจะช่วยให้คุณได้วางใจเมื่อมีการติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดเว็บเพจที่น่าสงสัย รวมถึง SafeZone ที่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากการช็อปปิ้งออนไลน์ และการทำธุรกรรมทางการเงิน จัดว่า โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้มีการปกป้องที่สมบูรณ์แบบ ครบทุกโซลูชั่นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์





        mediafire :Download

                      
     4shared    :Download








วิธีดาวน์โหลด
1. 
คลิกที่ลิงค์ DOWNLOAD (แนะนำเว็บ MediaFire ถ้าโหลดไม่ได้ก็เลือกเว็บอื่นนะครับสำรองไว้ให้แล้วหลายเว็บ)
2. 
รอ วินาที และคลิกปุ่ม SKIP AD (บางคนอาจจะเป็นปุ่ม "ข้าม")




How To Download
1. Click on the download links above
2. Wait for few seconds and then click on